top
logo

นพ.สสจ.อำนาจเจริญ



นายแพทย์ประภาส  วีระพล

วิสัยทัศน์ (Vision)

ประชาชนอำนาจเจริญ
มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน
ภายในปี
2579

พันธกิจ (Mission)


๑. สร้างการมีส่วนร่วม และการพึ่งตนเองด้านสุขภาพของประชาชน
๒. จัดบริการสุขภาพที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ทั่วถึงและเป็นธรรม
๓. บริหารจัดการเครือข่ายบริการสุขภาพตามหลักธรรมาภิบาล
๔. พัฒนาบุคลากรด้านสุขภาพสู่ความเป็นมืออาชีพ

ระบบข้อมูล Datacenter









Main Menu

แบนเนอร์



















 


หลักฐานเชิงประจักษ์ (EB 1- EB 26) PDF Print E-mail
Written by ชญานิศา นารีวงศ์   
Wednesday, 03 July 2019 15:29

 

แบบตรวจประเมินหลักฐานเชิงประจักษ์

Evidence–Based Integrity and Transparency Assessment : EBIT ปีงบประมาณ 2562

                ดัชนีความโปร่งใส 

ตัวชี้วัดที่ 1 การจัดซื้อจัดจ้าง

EB1          หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (ที่ผ่านมา) 

                http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=52&Itemid=546

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5406:--2561&catid=52:2014-08-19-03-36-00&Itemid=546

EB2          หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการดำเนินการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง                                   

                http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=51&Itemid=544

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=52&Itemid=546

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5405:-e-gp-work-flow&catid=52:2014-08-19-03-36-00&Itemid=546

EB3          หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี  

                 http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=52&Itemid=546

EB4          หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างเป็นระบบ          

                http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=51&Itemid=544

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=52&Itemid=546

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5405:-e-gp-work-flow&catid=52:2014-08-19-03-36-00&Itemid=54

 

ตัวชี้วัดที่ 2 การมีส่วนร่วม  (ตามภารกิจหลักที่หน่วยงานเลือก)         

EB5          หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร  

                1. EB5_1.pdf / 2. EB5_2 .pdf / 3. EB5_3.pdf / 4. EB5_4.pdf / 5. EB5_5.pdf / 6. EB5_6.pdf

EB6          ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงาน หรือไม่        

                 7. EB6_6.pdf / 8. EB6_3.pdf   

EB7          ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงาน หรือไม่

                 9. EB7_3.pdf / 10. EB7_5.pdf

 

                ตัวชี้วัดที่ 3 : การเปิดเผยข้อมูล          

EB8          หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน         

pdfeb8.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=51&Itemid=544

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5189:-2562&catid=51:2013-05-22-02-20-10&Itemid=544

EB9          หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน      

pdfeb9.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=35&Itemid=377

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5382:2019-07-03-08-29-04&catid=42:2010-05-04-15-08-21&Itemid=403

               

             ดัชนีความพร้อมรับผิด            

                ตัวชี้วัดที่ 4 : การดำเนินงานตามภารกิจ

EB10        หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี     

pdfeb10.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5382:2019-07-03-08-29-04&catid=42:2010-05-04-15-08-21&Itemid=403

http://164.115.23.235:8080/sms2019/bpsdashboard/

EB11        หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี  (ที่ผ่านมา)

                pdfeb11.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5382:2019-07-03-08-29-04&catid=42:2010-05-04-15-08-21&Itemid=403

 

EB12        หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี pdfeb12.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=36&Itemid=378

               


              ตัวชี้วัดที่ 5 : การปฏิบัติงานตามหน้าที่

EB13        หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงาน และการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ  

pdfeb13.0.pdf  / pdfeb13.1.pdf  / pdfeb13.2.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=35&Itemid=377

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5379:2019-07-03-07-41-09&catid=35:2009-10-25-15-38-39&Itemid=377

EB14        หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบ ในรอบปีงบประมาณ            

                pdfeb14.0.pdf / pdfeb14.2.pdf / pdfeb14.3.pdf / pdfeb14.4.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=35&Itemid=377

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5395:2019-07-08-04-40-28&catid=35:2009-10-25-15-38-39&Itemid=377

         

                ตัวชี้วัดที่ 6 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

EB15        หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน               

                 pdfeb15.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&task=view&id=4191&Itemid=544        

 

ตัวชี้วัดที่ 7 : การจัดการเรื่องร้องเรียน

EB16        หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน  

                pdfeb16.0.pdf / pdfeb16.1.pdf / pdfeb16.2.pdf / pdfeb16.3.pdf / pdfeb16.4.pdf / pdfeb16.5.pdf / pdfeb16.6.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=54&Itemid=533

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&task=view&id=4254

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=54&Itemid=533

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5400:-2562&catid=54:2016-05-30-07-15-21&Itemid=550

           

                ดัชนีความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน

                ตัวชี้วัดที่ 8 : การรับสินบน

EB17        หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน     

                 pdfeb17.0.pdf / pdfeb17.1.pdf / pdfeb17.2.pdf / pdfeb17.3.pdf / pdfeb17.4.pdf /

                 pdfeb17.5.pdf / pdfeb17.6.pdf pdfeb17.7.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&task=view&id=4191&Itemid=544

              

                ดัชนีวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร       

                ตัวชี้วัดที่ 9 : การเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริต       

EB18        หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน         

                pdfeb18..pdf / pdfeb18.0.pdf / pdfeb18.1.pdf / pdfeb18.2.pdf / pdfeb18.3.pdf / pdfeb18.4.pdf / pdfeb18.5.pdf

pdfeb18.6.pdf / pdfeb18.7.pdf / pdfeb18.8.pdf

EB19        หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสหรือไม่ และกลุ่มดังกล่าวมีกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารงานของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสยิ่งขึ้น หรือไม่    

pdfeb19.pdf / pdfeb19.0.pdf / pdfeb19.1.pdf / pdfeb19.2.pdf

http://shorturl.at/gFV49

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&task=view&id=5344&Itemid=380

             

                 ตัวชี้วัดที่ 10 : การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน    

EB20        หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

               pdfeb20.0.pdf/ pdfeb20.1.pdf / pdfeb20.2.pdf / pdfeb20.3.pdf / pdfeb20.4.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=54&Itemid=533

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5397:-2562&catid=54:2016-05-30-07-15-21&Itemid=550

EB21        หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน               

                pdfeb21.0.pdf / pdfeb21.1.pdf / pdfeb21.2.pdf / pdfeb21.3.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=54&Itemid=533

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5398:-2562&catid=54:2016-05-30-07-15-21&Itemid=550

EB22        หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน จิตพอเพียงต้านทุจริต แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่

                pdfeb22.pdf / pdfeb22.0.pdf / pdfeb22.1.pdf / pdfeb22.2.pdf / pdfeb22.3.pdf / pdfeb22.4.pdf

 

                ตัวชี้วัดที่ 11 : แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต         

EB23        หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง              

                pdfeb23.0.pdf / pdfeb23.1.pdf / pdfeb23.2.pdf / pdfeb23.3.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5382:2019-07-03-08-29-04&catid=42:2010-05-04-15-08-21&Itemid=403

http://164.115.23.235:8080/sms2019/bpsdashboard/

EB24        หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง         

pdfeb24.pdf / pdfeb24.0.pdf / pdfeb24.1.pdf / pdfeb24.2.pdf / pdfeb24.3.pdf / pdfeb24.4.pdf

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=category&id=54&Itemid=533

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&view=article&id=5399:-2562&catid=54:2016-05-30-07-15-21&Itemid=550

          

               ดัชนีคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน

            ตัวชี้วัดที่ 12: มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ   

EB25        หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน    

                 11. EB 25_1.pdf / 12. EB25_2.pdf / 13. EB25_3.pdf / 14. EB25_4.pdf / 15. EB25_5.pdf

EB26        หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชน ด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้          

                16. EB26_1.pdf / 17. EB26_2.pdf / 18. EB26_3.pdf / 19. EB26_4.pdf

                 http://www.amno.moph.go.th/kbs/images/web/KM-Prachachon%20(1).rar

http://www.amno.moph.go.th/amno_new/index.php?option=com_content&task=view&id=5393&Itemid=377 

Last Updated on Monday, 22 July 2019 15:07
 

bottom

. .จัดทำโดย ศูนย์ ICT สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ ติดต่อ
366 ถ.ชายางกูร ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ 37000

โทร. 045-523250,045-523251,045-523247,045-523249